Thủ tục thuê xe tự lái tại Đà Nẵng

Thủ tục thuê xe tự lái tại Đà Nẵng là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm. Đặc biệt là với du khách lần đầu đến Đà Nẵng. Vậy khi làm thủ tục thuê xe bạn cần lưu ý những gì? cần chuẩn bị gì? Bài viết dưới đây sẽ là câu trả lời dành cho bạn. 

Thủ tục thuê xe tự lái Đà Nẵng
Thủ tục thuê xe tự lái Đà Nẵng


Thủ tục thuê xe tự lái Đà Nẵng cần các gì?

Những giấy tờ yêu cầu mà bạn cần chuẩn bị khi làm thủ tục thuê xe tự lái Đà Nẵng:
  • Giấy chứng minh dân chúng hoặc thẻ căn cước công dân.
  • Bằng tài xế hạng B2 trở lên.
Bạn còn câu hỏi về những loại hồ sơ lúc làm cho thủ tục thuê xe, xin địa chỉ đến Hotline: 0888.88.66.77 để được tư vấn và tương trợ nhanh nhất.

Hướng dẫn làm cho hồ sơ thuê xe tự lái Đà Nẵng

rất nhiều giấy tờ thuê xe tự lái tại các đơn vị cho thuê xe Đà Nẵng đều gồm những bước sau đây. Bạn nên đọc kỹ để có được sự chuẩn bị rẻ nhất nhé:

Bước 1: thỏa thuận

khi bạn địa chỉ đăng ký thuê xe tại toàn cầu Vàng, chúng tôi sẽ chóng vánh thu nhận những thông báo cá nhân cần phải có để xác nhận và tiến hành lập giao kèo. Sau ấy hai bên sẽ cùng nhau xác thỏa thuận , thống nhất các điều khoản và ký hợp đồng .
Lưu ý: Bạn nên rà soát kỹ các điều khoản trong giao kèo để tránh các trường hợp sai sót ngoài ý muốn.

Bước 2: Nhận xe

Sau khi xong các thủ tục về mặt thủ tục , bạn mang thể kiểm tra chiếc xe mà mình thuê tại bãi xe của thế giới Vàng hoặc sẽ được viên chức giao tận nơi khi bạn buộc phải giao xe, hai bên sẽ kiểm tra và đối chiếu những vết trầy xước, mức nhiên liệu trong xe,…

Bước 3: Trả xe

Sau lúc thuê xong, khách hàng phải trả xe theo đúng thời gian đã được ký hợp đồng , ghi rõ trong hợp đồng . Lúc trả xe, nhân viên chúng tôi sẽ đối chiếu và kiểm tra xe lại một lần nữa. Ví như có nhu cầu gia hạn thêm giao kèo khách hàng phải báo trước với doanh nghiệp.

Tham khảo thêm:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá thuê xe 4 chỗ tự lái Đà Nẵng

Thuê xe tự lái Đà Nẵng Sơn Trà giá từ 600k/ngày

Cho thuê xe tự lái giá rẻ tại Đà Nẵng